Tổng đài của ngân hàng Citibank luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp và xử lý vấn đề cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về ngân hàng này cũng như các dịch vụ và số tổng đài Citibank thì bài viết dưới đây của Đầu Tư Số là dành cho bạn. Cùng theo dõi và đón đọc thông tin ngay nhé.
Tổng đài hỗ trợ ngân hàng Citibank
Trong thị trường tài chính – ngân hàng nói chung, Citibank là một trong những cái tên lâu đời và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật cũng như mang đến lợi ích lớn cho người sử dụng.
Sơ lược thông tin chung về ngân hàng Citibank
Ngân hàng Citibank có tên gọi đầy đủ là First National City Bank of New York. Ngân hàng này là một trong số những ngân hàng quốc tế đầu tiên được thành lập ở nước ta, do tập đoàn Citi Group sở hữu. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển đã xây dựng được vị thế nhất định.
Bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt, để làm hài lòng khách hàng Citibank đã cho xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng bàn bản thông qua số hotline của ngân hàng. Nhờ đó ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Citibank, tạo nên uy tín lớn cho thương hiệu.
Các dịch vụ hỗ trợ tổng đài ngân hàng Citibank
Hiện nay, Citibank cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến thị trường tài chính – ngân hàng. Trong đó nổi bật nhất có thể kể tới các dịch vụ chính dưới đây:
- Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm thẻ tín dụng, hoàn thiện các thủ tục liên quan đến đăng ký tài khoản, làm thẻ, hệ thống ngân hàng điện tử và Online Banking.
- Các sản phẩm vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp, đăng ký vay tiền, dùng tín chấp, thế chấp và các hình thức vay khác nhau.
- Các dịch vụ liên quan đến tiền gửi tiết kiệm, thông tin lãi suất, tỷ giá, ngoại hối, tiền tệ quốc tế. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm bảo hiểm.
- Dịch vụ tra cứu thông tin liên quan đến tài khoản, ngân hàng, lịch sử thanh toán, lịch sử giao dịch điện tử, ATM.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh như nuốt thẻ, khóa thẻ, khiếu nại sản phẩm dịch vụ và quy trình chăm sóc khách hàng.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Citibank
Ngân hàng Citibank hiện nay sử dụng số tổng đài chung trên cả nước. Tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước có số điện thoại tổng đài riêng để đáp ứng nhu cầu liên hệ, giải đáp thắc mắc của người dùng.
Hotline toàn quốc ngân hàng Citibank
Nếu khách hàng có bất cứ vấn đề nào cần giải quyết trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như nhu cầu tư vấn sản phẩm, có thể liên hệ với Citibank thông qua số hotline dưới đây:
- Số hotline toàn quốc: (8428) 3521 1111
- Số tổng đài dành cho khách hàng nước ngoài: (8428) 352 11118
- Số hotline cho khách hàng Citigold: (8428) 3521 1088
Hotline ngân hàng Citibank chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh ngân hàng Citibank tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ và địa chỉ cụ thể như sau:
- Địa chỉ: 40 Phố Cát Linh ( Tòa nhà Horizon), Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
- Giờ làm việc: 8h30 – 17h30 ( Từ thứ hai đến thứ sáu).
- Hotline Citibank: 028 3521 1111.
Hotline ngân hàng Citibank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Tại Hồ Chí Minh, ngân hàng Citibank có đặt các văn phòng giao dịch chính, nếu bạn cần thông tin liên hệ có thể tham khảo địa chỉ cụ thể dưới đây:
- Địa chỉ: Toà nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Giờ làm việc: từ 8h30 – 17h30 Thứ 2 – thứ 6
- Hotline: 028 3521 1111
Hướng dẫn cách gọi đến số tổng đài ngân hàng Citibank
Để liên lạc với tổng đài ngân hàng Citibank bạn chỉ cần thực hiện những bước rất đơn giản, tham khảo hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng kết nối và làm việc với chuyên viên tư vấn:
Bước 1: Bấm số hotline toàn quốc 028 3521 1111
Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối thành công, bấm phím 1 để giữ cuộc gọi bằng tiếng Việt hoặc phím 2 để lựa chọn tiếng Anh.
Bước 3: Sử dụng các phím chức năng phù hợp với nhu cầu thực tế, bao gồm:
- Phím 1: Dịch vụ thông tin tài khoản, giao dịch, điểm thưởng. Trong đó:
- Phím 1: Dịch vụ truy vấn tài khoản
- Phím 2: Tìm kiếm và tra cứu giao dịch gần đây
- Phím 3: Tra cứu điểm thưởng
- Phím 2: Dịch vụ kích hoạt thẻ và dịch vụ PIN
- Phím 1: Dịch vụ kích hoạt thẻ
- Phím 2: Dịch vụ liên quan đến mã PIN
- Phím 3: Tìm kiếm mã người thụ hưởng
- Phím 3: Tra cứu thông tin tỷ giá hối đoái và địa chỉ ngân hàng
- Phím 1: Thông tin về tỷ giá hối đoái
- Phím 2: Địa chỉ các chi nhánh của Citibank
Cách tra cứu số hotline ngân hàng Citibank toàn quốc
Hiện nay, ngân hàng Citibank đã mở rộng hoạt động và có các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Chính vì vậy nếu bạn cần tra cứu thông tin liên quan đến phòng giao dịch cũng như số điện thoại có thể thực hiện theo các bước dưới đây:
- Bước 1: Truy cập trang web Find myCiti hoặc đường link https://www.findmyciti.com/vn/
- Bước 2: Trên giao diện màn hình chính bấm vào mục tìm kiếm ngay phần đầu trang.
- Bước 3: Nhập các thông tin về đối tượng tìm kiếm, chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện sau đó ấn TÌM KIẾM.
Khi đó trên màn hình sẽ xuất hiện thông tin liên quan đến địa chỉ cũng như số điện thoại của chi nhánh.
Cước phí cuộc gọi tổng đài Citibank là bao nhiêu?
Đối với hệ thống hotline toàn quốc của ngân hàng Citibank, khách hàng khi liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý vấn đề,…hoàn toàn không mất bất cứ cước phí gì. Do đó, bạn có thể an tâm liên lạc không giới hạn thời gian để nhanh chóng giải quyết phát sinh trong quá trình dùng dịch vụ.
Trong trường hợp không liên hệ được qua số hotline, bạn có thể đợi khoảng 10 phút sau đó liên lạc lại. Hoặc sử dụng các phương thức liên hệ khác như sau:
- Truy cập website: https://www.citibank.com.vn/portal/vietnam_home_vn.htm
- Hỗ trợ qua facebook: https://www.facebook.com/CitiVietnam/?locale=vi_VN
- Email: vncarddispute@citi.com
- Số Fax: (028) 3521 1510
Lịch và thời gian hỗ trợ tổng đài ngân hàng Citibank
Thời gian làm việc của hệ thống chi nhánh và văn phòng giao dịch trực tiếp trên toàn quốc của ngân hàng Citibank được quy định từ thứ 2 – thứ 6. Trừ các ngày nghỉ lễ và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
- Buổi sáng: 8:30 – 12:00
- Buổi chiều: 13:30 – 17:30
Đối với hệ thống tổng đài/hotline Citibank trên toàn quốc, bạn có thể liên hệ vào bất cứ khoảng thời gian nào bao gồm cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ. Tổng đài luôn có nhân viên trực, đảm bảo giải quyết các vấn đề cho khách hàng 24/7.
Lưu ý khi gọi tổng đài ngân hàng Citibank
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hãy lưu ý một số điều dưới đây khi gọi tới tổng đài ngân hàng Citibank:
- Chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ,...theo yêu cầu.
- Liên hệ với số tổng đài chính, không sử dụng số trên trang quảng cáo vì có nguy cơ mất an toàn thông tin, lừa đảo.
- Không tự ý cung cấp mật khẩu của tài khoản, mật khẩu thẻ ngân hàng, tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.
- Trong trường hợp không liên hệ được với số tổng đài, hãy đến trực tiếp chi nhánh hoặc sử dụng các phương thức khác.
Bài viết đã chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về tổng đài Citibank cũng như phương thức liên hệ nhanh chóng nhất. Hy vọng những nội dung này sẽ mang lại nhiều hữu ích để bạn đọc dùng trong thực tế một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy cập nhật ngay tại Đầu Tư Số ngay từ hôm nay nhé!